Bé lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày với Ghế rung Fisher Price

Bé lớn khôn, khỏe mạnh từng ngày với Ghế rung Fisher Price

Là sản phẩm được nhiều ông bố, bà mẹ tại Mỹ tin dùng, sản phẩm được cải tiến mạnh mẽ về hình thức đồng thời chất lượng của sản phẩm cũng được tăng lên với sự vững chắc hơn.

Dành cho bé từ 0-36 tháng tuổi, Nhiều gia đình đang phân vân không biết có nên sử dụng ghế rung hay không?

Khi sử dụng liệu có ảnh hưởng gì đến bé hay không, các tiêu chí nào để ghế rung tạo nên sự yên tâm cho các mẹ.

ghế rung - ghế ăn cho bé

Chăm sóc bé từ 0 – 36 tháng tuổi

Khi trẻ còn sơ sinh, việc bé khóc, phải dỗ dành cả buổi, có khi tới muộn bé mới chịu đi ngủ, khi dỗ được con ngủ xong là mẹ cũng mỏi nhừ cả hai tay.

Chị Huyền Trang (Hà Nội) chia sẻ: ”Đôi lúc đi làm về, con khóc đòi bế, dỗ mãi không được nhiều lúc phải bế và bồng bé nhiều giờ liền làm chị rất mỏi mệt”.

Chị Huyền ở Hải Phòng cũng chia sẻ, bé nhà chị được 5 tháng nhưng rất khó ngủ, Chị đã đi hỏi ý kiến tất cả mọi người thân, bác sỹ và đi đến quyết định sử dụng ghế rung cho bé.

Những đặc điểm mang lại sự tiện lợi của ghế rung Fisher Price để các mẹ tin dùng

Có đai bảo vệ mềm mại ôm vào người bé, bé vừa nằm chơi thoải mái không  sợ bị ngã, vừa có thể ngủ luôn được nên ghế rung khá tiện lợi.

Ghế nhỏ gọn có thể đặt nhiều nơi, mình có thể đặt bé bên cạnh để vừa nhìn bé, vừa có thời gian để yên tâm làm những việc khác trong nhà.

Tính năng điều chỉnh độ cao ghế dễ dàng nên sau khi bé ăn xong có thể cho ngồi lên ghế một lát, vỗ lưng để bé ợ hơi, đỡ trớ, sau đó bé thiu thiu tự ngủ rất thoải mái.

Ghế đung đưa nhẹ nhàng nên bé ngủ dễ dàng hơn, đang ngủ mà bé giật mình đạp chân cựa quậy là ghế lại tự rung nhẹ, bé thấy êm êm lại ngủ tiếp dễ dàng. Khi bé thức thì có dãy đồ chơi gắn phía trước để chơi nữa.

Với không ít bà mẹ, chiếc ghế rung đa năng còn rất hữu ích trong việc rèn luyện cho con tính tự lập, tự giác, không phụ thuộc vào người lớn.

Chị Hồng (quận 2, TP HCM) cho biết, bồng bế thường xuyên sẽ tạo cho bé tính nhõng nhẽo, nhiều lúc đang bận mà vẫn phải ôm khư khư suốt để bé khỏi quấy khóc.

Có thể dễ dàng điều chỉnh từ chế độ nằm sang chế độ ngồi, an toàn và phù hợp với từng giai đoạn lớn của bé

Ghế rung có chế độ rung nhẹ, như bàn tay mẹ, để bé không bị lạ lẫm, giúp mẹ ru bé ngủ dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Dây đai an toàn 5 điểm đảm bảo an toàn cho bé yêu nhà bạn

Thanh treo đồ chơi gắn kèm 3 món đồ chơi ngộ nghĩnh, màu sắc sinh động, tươi vui để bé phát triển thị giác. Đặc biệt món đồ chơi ở giữa sẽ phát ra tiếng nhạc vui nhộn mỗi khi bé kéo giúp bé phát triển các giác quan như thính giác, là sản phẩm rất có ích sẽ là bé thích thú hơn rất nhiều.

Thanh treo có thể tháo ra dễ dàng. Khi các mẹ muốn cho con khoảng trống để chơi, ghế rung có kèm chân đế giúp mẹ dễ dàng chuyển đổi từ ghế nằm sang ghế ăn khi cho bé ăn dặm.

Ghế rung có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển.Tiện lợi khi cho bé đi chơi mà không lo cồng kềnh vác nặng. Nệm ghế tháo rời dễ dàng, có thể giặt bằng máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus