Xe đạp trẻ em Totem thương hiệu hàng đầu thế giới

Bé chọn xe đạp để vui chơi
Những ngày hè, việc tìm những thú vui chơi mới cho bé là một điều hết sức khó khăn. Việc để bé tập điều khiển xe đạp sẽ là một lựa chọn hết sức đúng đắn bởi bé không chỉ trưởng thành hơn mà còn được vui chơi thỏa thích.
Những chiếc xe đạp trẻ em TOTEM sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bé trong những lần vui chơi này. Điều đầu tiên khiến những chiếc xe đạp TOTEM chiếm được cảm tình và sự gắn bó của bé là bởi màu sắc cự kỳ bắt mắt và kiểu dáng đáng yêu, phù hợp với bé ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
Bé vui chơi cùng xe đạp TOTEM - 1
TOTEM luôn giúp bé tha hồ vui chơi thoả thích.
Chị Phương Trang (ở Cầu Giấy, Hà Nội) có mặt tại Đại lý xe đạp TOTEM Khánh Hiệp ở địa chỉ 53 Bà Triệu (Hà Nội) cho biết: “Có quá nhiều mẫu mã nên mình đang phân vân không biết chọn xe nào cho con trai 6 tuổi. Cuối cùng cháu cũng tự lựa chọn một chiếc xe địa hình màu đỏ trông rất phong cách và nổi bật, mình cũng rất thích nên quyết định mua luôn cho cháu”.
Nếu xét về yếu tố thời trang thì TOTEM là một trong những dòng xe trẻ em thu hút nhất bởi chất lượng vượt trội và sự phong phú về kiểu dáng và màu sắc nổi bật. Có thể nhận thấy thiết kế của những chiếc xe đạp trẻ em TOTEM không giống những chiếc xe trẻ em thông thường khác bởi tuy nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng xe đạp trẻ em TOTEM vẫn có nhiều chi tiết điểm nhấn như yên xe, tay cầm, giỏ…
&Ldquo;Trẻ con yêu bằng mắt”, vì thế nên tin chắc rằng các bé sẽ thích mê những chiếc xe đạp trẻ em TOTEM ngay lần đầu nhìn thấy.
Bé vui chơi cùng xe đạp TOTEM - 2
Bé vui chơi cùng xe đạp TOTEM - 3

TOTEM cùng bé lớn khôn
Với một chiếc xe đạp trẻ em TOTEM, những đặc điểm hỗ trợ về kỹ thuật cũng sẽ "hô biến" chiếc xe đạp thành một dụng cụ vận động, rèn luyện thể dục thể thao hữu ích cho bé trong quá trình khôn lớn và phát triển.
Điểm cộng đầu tiên cho xe đạp trẻ em TOTEM chính là chế độ vận hành bằng ổ trục bi vòng, lốp xe được sản xuất bằng chất liệu cao su chuyên sản xuất lốp xe ô tô Inova nên việc di chuyển sẽ rất thuận tiện, bé chỉ cần đặt chân lên bàn đạp và dễ dàng cho xe di chuyển mà không tốn quá nhiều sức.
Khung xe đạp trẻ em TOTEM cũng được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nên rất bền, đặc biệt yên xe có thiết kế bọc một lớp đệm dày có thể nâng lên hạ xuống theo chiều cao từng bé nên điều khiển xe một khoảng thời gian dài vẫn tạo cho bé sự thoải mái và vận động liên tục mà không thấy mỏi mệt, ngược lại rất có lợi cho sự hình thành và phát triển của các khớp xương giúp bé vận động và cao lớn mỗi ngày.
Và nếu xét về độ an toàn, những đặc tính kỹ thuật vượt trội như bộ phanh V-Brake giúp chống xoay giật, bộ vành đúc hợp kim nhôm có đến 28 nan hoa thay vì 20 nan như xe thông thường, kích thước khung xe khá nhỏ gọn khiến cho mọi bậc phụ huynh có thể yên tâm khi con mình điều khiển những chiếc xe đạp trẻ em mang thương hiệu TOTEM.
Bé vui chơi cùng xe đạp TOTEM - 5
Phanh V-Brakes được trang bị cho xe trẻ em TOTEM.
Bé vui chơi cùng xe đạp TOTEM - 6
Xe đạp TOTEM được trang bị 2 giảm sóc
Không những có lợi cho sự phát triển thể chất, việc tập luyện của bé cùng xe đạp TOTEM cũng sẽ hình thành cho bé những thói quen tốt như rèn luyện thể lực, đặc biệt là tính tự lập và ý thức cá nhân được phát triển rất tốt.
TOTEM là thương hiệu xe đạp được nhập khẩu từ tập đoàn Golden Wheel - một thương hiệu mang đẳng cấp quốc tế, có văn phòng đại diện ở Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu. Trong vòng 30 năm phát triển, xe đạp TOTEM đã được phân phối ở hơn 100 quốc gia và từng được công nhận các tiêu chuẩn, giải thưởng như Europe Union EN, American CPSC và Japan JIS...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus